วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

คืนสู่เหย้า! ตร.เพชรบูรณ์ ต้อนรับ“ผู้การปืน”สู่ดินแดนแห่งความสุขของคนอยู่และผู้มาเยือน

 

        วันที่ 1 พ.ย.66 เวลา 09.00 น. ที่บริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ พล.ต.ต.สารนัย  คงเมือง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ เป็นประธานในพิธีขึ้นแท่นรับความเคารพ จากตำรวจแถวกองเกียรติยศ อย่างสมเกียรติ โดยมี รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ ผกก.สภ. 18 แห่ง และนายตำรวจทุกระดับในสังกัด กว่า 150 นาย เข้าร่วมในพิธีพร้อมเพรียง รวมทั้ง นายอาทิตย์  มงคลกิตติ ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ต้อนรับ จากนั้นได้รับมอบธงประจำตำแหน่ง บรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น 


พล.ต.ต.สารนัย  คงเมือง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ ได้ให้นโยบายยึดถือเป็นแนวทางการปฎิบัติเพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชนและขอให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดมีความพร้อมปฎิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ เต็มศักยภาพ มุ่งมั่น ทุ่มเท และเสียสละ เพื่อความผาสุก เพื่อความสงบสุขร่มเย็นของชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ อำนวยความยุติธรรม ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับประชาชนในทุกพื้นที่ สมกับเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่างแท้จริง ทำงานโดยไม่เหน็ดเหนื่อย ไม่ย่อท้อ และยึดแนวในการปฏิบัติหน้าที่ “อบอุ่น ปลอดภัย ใส่ใจชาวประชา”



และขอให้คำมั่นสัญญาในฐานะลูกหลานเพชรบูรณ์โดยกำเนิดจะทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ กำลังสติปัญญา ปกครองบริหารตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ให้เป็นหน่วยงานที่มีความรัก ความสามัคคี ปฏิบัติหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ มีความเป็นมืออาชีพ โดยมีประชาชนเป็นที่ตั้งมีเป้าหมายร่วมกันคือความผาสุกของประชาชนพร้อมเป็นกำลังใจให้ตำรวจทุกนายปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งเพื่อความมั่นคงของประเทศชาติและความผาสุกประชาชนสืบไป



ขณะที่ นายศุภผล  จริงจิตร อุปนายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สนพท.) คนที่ 1 เป็นตัวแทนพลเมืองชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ นำป้ายไวนิลเรียกร้องให้ พล.ต.ต.สารนัย  คงเมือง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ โดยมีข้อความว่า “อย่าลืม! เตรียมรับมือกับขบวนรถจักรยานยนต์ ที่ได้สร้างปัญหาในการใช้รถใช้ถนนด้วยนะครับ” และวันที่ 25 พ.ย.66 นี้ จะมีทริปน้ำไม่อาบเตรียมยกพลนำรถแต่งกว่าหลายพันคัน จัดคอนเสิร์ต ประกวดรถ กิจกรรมอื่นๆ ก่อนถึงเซเว่นทางขึ้นภูทับเบิก อ.หล่มเก่า ฯ หลังจาก พล.ต.ต.สารนัย รับป้ายไวนิลแล้ว กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า “ผมก็สายแว้น555”



อุรุ  วรรณชาติ / ฉวีวรรณ  ทรัพย์หล่ำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบูรณ์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

“จิตอาสาตำรวจเมืองเพชรบูรณ์” จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้เด็กพิการ

  วันที่ 25 มิ.ย. 2564 เวลา 12.00 น. ที่โรงเรียนโสตศึกษา จ.เพชรบูรณ์ ต.บ้านโตก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ นำโดย พ.ต.อ.ชัชวาล  พวงคิด ผกก.สภ.เมืองเพ...