วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2566

น่าอนาถใจ! ผู้ป่วยติดเตียงบ้านถูกลักตัดมิเตอร์ไฟฟ้าเสียชีวิตแล้ว

 

จากกรณีบ้านพักอาศัยของนางวรพรรณ  มีเพชร อายุ 48 ปี (ผู้ป่วย) หมู่ 4 ต.บ้านโตก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากนางวงเดือน จันทศร เป็น อสม.ต.บ้านโตก และเป็นผู้ดูแลผู้ป่วยรายนี้ วอนขอความช่วยเหลือมายังสื่อมวลชนว่าบ้านของนางวรพรรณ ถูกลักตัดถอดหม้อมิเตอร์ไฟฟ้าไป ทั้งที่เขานอนป่วยติดเตียงนอนเหงื่อท่วมตัวอยู่ภายในบ้านที่ร้อนอบอ้าว ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบนายวาน  มั่นทอง อายุ 80 ปี นั่งเฝ้านางวรพรรณฯ

โดยมีนายวาน มั่นทอง ผู้เป็นพ่อต้องคอยพัดวีและเช็ดตัวให้ท่ามกลางความมืดและมีอากาศร้อนอบอ้าวตลอดเวลา เนื่องจากช่วงนี้อากาศร้อนจัดไม่สามารถใช้พัดลมได้เพราะไม่มีกระแสไฟฟ้า สอบถามทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯ ได้มาถอดสายไฟและยกหม้อมิเตอร์ไฟฟ้าไปตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 มี.ค.256ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันที่ 29 มี.ค.6นางวงเดือน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเวลา 05.00 น.วันนี้นางวรพรรณฯ ได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งตอนนั้นทุกคนในครอบครัวไม่คาดคิดว่าจะเสียชีวิตกระทันหันแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้นางวรพรรณฯ ก็พูดคุยและยิ้มร่าเริงดี ขณะที่นายวานฯ ผู้เป็นพ่อและลูกๆ ได้พากันร่ำไห้เสียใจอย่างน่าอนาถ



สาเหตุของการเสียชีวิต นางวงเดือนเล่าว่าคงต้องรอผลการชันสูตรจาก ร.ต.อ.สุภัคสิษฐ  บัวบุตร ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบูรณ์ และน.พ.รัฐกร  เพิ่มสุวรรณ นิติเวช รพ.เพชรบูรณ์ ว่าสาเหตเกิดจากอะไรกันแน่ ส่วนศพของนางวรพรรณฯ ญาติได้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดอินทร์เจริญ ต.บ้านโตก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์

“ท่านที่มีจิตศรัทธาสามารถไปร่วมทำบุญได้ที่นางวงเดือน จันทศร อสม.ต.บ้านโตก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ โทร.095-6358295” ความคืบหน้าจะนำมาเสนอครั้งต่อไป

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

“จิตอาสาตำรวจเมืองเพชรบูรณ์” จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้เด็กพิการ

  วันที่ 25 มิ.ย. 2564 เวลา 12.00 น. ที่โรงเรียนโสตศึกษา จ.เพชรบูรณ์ ต.บ้านโตก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ นำโดย พ.ต.อ.ชัชวาล  พวงคิด ผกก.สภ.เมืองเพ...