วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

หอการค้าเพชรบูรณ์ จัดเต็ม! “งานเกษตรแฟร์” ตลอด 10 วัน หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ

 

วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 นายยชญ์สุธา  วิชัยธนพัฒน์ ประธานหอการค้าจังหวัดเพชรบูรณ์ นักธุรกิจเมืองมะขามหวานฟื้นฟูการค้ากระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่จัดงาน “เพชรบูรณ์เกษตรแฟร์” ประจำปี 2566 เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจภาคเกษตร การผลิตเกษตรปลอดภัย พร้อมเพิ่มช่องทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการด้านการเกษตร วิสาหกิจชุมชนเกษตรให้เกิดเครือข่ายความร่วมมือการผลิตและการบริหารจัดการสินค้าเกษตรของจังหวัดเพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 3-12 พฤษภาคม 2566 รวม 10 วัน 10 คืน หวัง! กระจายสินค้าสร้างรายได้ให้กับประชาชน จึงขอเชิญชวนพี่น้องเกษตรกรตลอดจนผู้สนใจมาเที่ยวงานเกษตรแฟร์ จังหวัดเพชรบูรณ์ 2024 บริเวณสนามหน้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดจังหวัดเพชรบูรณ์

นายยชญ์สุธา  วิชัยธนพัฒน์ เปิดเผยว่า จังหวัดเพชรบูรณ์เป็นเมืองดินแดนแห่งความสุขของคนอยู่และผู้มาเยือนและที่สำคัญยังเป็นเมืองแห่งพืชพันธุ์ธัญญาหาร เมืองแห่งเกษตรกรรม มีพื้นที่เพาะปลูกราว 2 ล้านกว่าไร่ ดังนั้นเพชรบูรณ์จึงเต็มไปด้วยพืชพันธุ์ธัญญาหาร มีพืชเศรษฐกิจมากมายหลายชนิดที่สำคัญและทำรายได้ให้กับเกษตรกรไม่ว่าจะเป็นพันธุ์พืชผัก พันธุ์ไม้ยืนต้น พันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับ งานเพชรบูรณ์เกษตรแฟร์ครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเกษตรกรในพื้นที่กระจายสินค้าสร้างรายได้ กระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจให้กับเกษตรกรทุกราย

สำหรับกิจกรรมภายในงานจะมีการแสดงรวมทั้งจัดจำหน่ายสุดยอดผลิตภัณฑ์การเกษตรของจังหวัด มีร้านค้า ร้านอาหาร สินค้าแปรรูปอีกมากมาย รวมไปถึงสินค้าข้าวของเครื่องใช้ราคาถูกและสวนสนุกชุดใหญ่ พร้อมอิ่มอร่อยกับสินค้าราคาประหยัด  อีกทั้งดนตรีที่มีศิลปินดังขึ้นชื่อทุกค่ำคืน เพื่อส่งเสริมดึงดูดให้เกิดความสุขกับทุกคนที่ได้เข้ามาเที่ยวชมและจับจ่ายซื้อสินค้าภายในงานอีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

“จิตอาสาตำรวจเมืองเพชรบูรณ์” จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้เด็กพิการ

  วันที่ 25 มิ.ย. 2564 เวลา 12.00 น. ที่โรงเรียนโสตศึกษา จ.เพชรบูรณ์ ต.บ้านโตก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ นำโดย พ.ต.อ.ชัชวาล  พวงคิด ผกก.สภ.เมืองเพ...