วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ตร.เพชรบูรณ์ จับ 2 พ่อค้ายานรกรายใหญ่ ขณะล่อซื้อยาบ้า 8 หมื่นเม็ดที่ถนนกลาโหม

 

วันนี้ (26 ส.ค.66) เวลา 00.30 น.พล.ต.ต.ฐเดช  กล่อมเกลี้ยง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมบัติ บุญปาน ผกก.สภ.ท่าพล, พ.ต.ท.โยธิน ภู่แสง สว.สส.สภ.ท่าพล ,พ.ต.ต.เฉลิมพงษ์ ก้อนคำ สว.กก.สืบสวน ภ.จว.เพชรบูรณ์ และตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ(เฉพาะกิจ) ร่วมกันวางแผนล่อซื้อจับกุมตัว นายสุรเชษฐ์ ศรีสุนทร หรือต้น อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 42  ม.11 ต.นครไทย อ.นครไทย จ.พิษณุโลก และนายพงษ์พันธ์ ละลี หรือป้อม อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 12/1 ม.3 ต.นาบัว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ของกลางยาบ้า 8 หมื่นเม็ด ที่บริเวณสามแยกไฟแดงกลาโหม ถนนสระบุรี-หล่มสัก หมู่ที่ 13 ต.ท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ก่อนเจ้าหน้าที่จะแสดงตัวเข้าจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้

พ.ต.อ.สมบัติ บุญปาน เปิดเผยว่า สืบเนื่องได้รับแจ้งจากสายลับว่าสามารถสั่งซื้อยาบ้าจาก นายสุรเชษฐ์ ศรีสุนทร หรือต้น และนายพงษ์พันธ์ ละลี หรือป้อม พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลกโดยโทรนัดหมายส่งมอบยาบ้ายังจุดนัดพบดังกล่าว ก่อนจะมีรถเก๋ง (ไม่ติดป้ายทะเบียน) ขับมาจอด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 2 รับสารภาพได้ร่วมกันขนยาบ้า 8 หมื่นเม็ด นำมาส่งให้กับสายลับตามที่นัดหมายกันไว้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ดำเนินคดีร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)โดยการมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในหมู่ประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)โดยผิดกฎหมายและนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 พร้อมด้วยของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าพล ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อุรุ  วรรณชาติ / ฉวีวรรณ  ทรัพย์หล่ำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบูรณ์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

“จิตอาสาตำรวจเมืองเพชรบูรณ์” จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้เด็กพิการ

  วันที่ 25 มิ.ย. 2564 เวลา 12.00 น. ที่โรงเรียนโสตศึกษา จ.เพชรบูรณ์ ต.บ้านโตก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ นำโดย พ.ต.อ.ชัชวาล  พวงคิด ผกก.สภ.เมืองเพ...