วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 ที่จะถึงนี้ โปรดเลือก...ผอ.วิเศษ ปิ่นพิทักษ์ เบอร์ 1 เป็นประธานกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์สามัญศึกษาเพชรบูรณ์ จำกัด และเลือกทีมธรรมาภิบาลสหกรณ์ทั้งทีมเข้าเป็นคณะกรรมการบริหารสหกรณ์

 

      

        โปรดเลือก...ผอ.วิเศษ ปิ่นพิทักษ์ เบอร์ 1 เป็นประธานกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์สามัญศึกษาเพชรบูรณ์ จำกัด และเลือกทีมธรรมาภิบาลสหกรณ์ทั้งทีมเข้าเป็นคณะกรรมการบริหารสหกรณ์ ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 ที่จะถึงนี้ ณ หอประชุมโรงเรียนเพชรพิทยาคม ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ รับรองว่าสมาชิกทุกท่านจะไม่ผิดหวัง เพราะผู้สมัครทุกท่านล้วนเป็นผู้บริหารน้ำดี เป็นผู้บริหารมืออาชีพ บริหารงานด้วยความเป็นธรรม และเป็นกลาง ที่สำคัญมีความยุติธรรม ยึดมั่นในความถูกต้องชอบธรรม เพื่อประโยชน์ของสมาชิกทุกคน ไม่เลือกปฎิบัติ และจะก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยกันโดยจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ร่วมกันสร้างสรรค์ให้สหกรณ์มีความก้าวหน้า่ มั่นคง และยั่งยืนตลอดไป อย่าลืมเลือกทีมธรรมาภิบาลนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

“จิตอาสาตำรวจเมืองเพชรบูรณ์” จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้เด็กพิการ

  วันที่ 25 มิ.ย. 2564 เวลา 12.00 น. ที่โรงเรียนโสตศึกษา จ.เพชรบูรณ์ ต.บ้านโตก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ นำโดย พ.ต.อ.ชัชวาล  พวงคิด ผกก.สภ.เมืองเพ...