วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2566

ตร.ทางหลวง ร่วมงานวันเด็กจัดกิจกรรมสร้างความสนุกสนานให้กับเด็กเป็นอย่างมาก

 

วันนี้ 13 ม.ค.2566 เวลา 09.00-12.00 น.ที่โรงเรียนบ้านโนนตะแบก ต.ชอนไพร อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ กองบัญชาการสอบสวนกลางโดย ส.ทล.5 กก.1 บก.ทล.(เพชรบูรณ์) ร่วมทำกิจกรรมจิตอาสา"วันเด็กแห่งชาติ 2566" ภายใต้การนำของ พ.ต.ท.วรบดินทร์  เลิศศุภสินสถิต สว.ส.ทล.5 กก.1 บก.ทล.เพชรบูรณ์ พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจจิตอาสาตำรวจทางหลวงเพชรบูรณ์กว่า 20 นาย ร่วมกันทำกิจกรรมเล่นเกมส์ทายภาพเครื่องหมายจราจร มอบของรางวัล พร้อมเลี้ยงอาหาร ขนมหวาน และยังให้เด็กๆนักเรียนได้นั่งรถวิทยุตำรวจทางหลวงเพื่อให้เด็กๆ เกิดความรักในอาชีพตำรวจ ตลอดจนปลูกฝังให้เด็กๆทำในสิ่งที่ถูกต้องตั้งแต่วัยเยาว์ ทั้งนี้ยังได้มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนฯไว้ให้เด็กๆได้เล่นออกกำลังกายโดยรวมอีกด้วย


ขณะที่ พ.ต.ท.วรบดินทร์  เลิศศุภสินสถิต เปิดเผยว่ากองบัญชาการสอบสวนกลางโดย ส.ทล.5 กก.1 บก.ทล.(เพชรบูรณ์) ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนจึงได้ร่วมงาน "วันเด็กแห่งชาติ" ประจำปี 2566 ขึ้นในวันนี้เพื่อส่งเสริมและพัฒนาให้เด็กนักเรียนและเยาวชนมีพัฒนาการเต็มศักยภาพทั้งทางร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ห่างไกลจากสิ่งเสพติดและได้รับความสนุกสนานรื่นเริง กล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์เพราะเด็กเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ายิ่ง ซึ่งต้องได้รับการพัฒนาเต็มศักยภาพ เพื่อจะได้เติบโตเป็นพลเมืองที่ดี มีคุณภาพและตระหนักในสิทธิหน้าที่ มีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบต่อตนเองสืบไป



"ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง ทำทุกอย่างด้วยสำนึก เพราะเราคือตำรวจทางหลวงเพชรบูรณ์ # วัฒนธรรม 3 วินัย # วินัยสังคม"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

“จิตอาสาตำรวจเมืองเพชรบูรณ์” จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้เด็กพิการ

  วันที่ 25 มิ.ย. 2564 เวลา 12.00 น. ที่โรงเรียนโสตศึกษา จ.เพชรบูรณ์ ต.บ้านโตก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ นำโดย พ.ต.อ.ชัชวาล  พวงคิด ผกก.สภ.เมืองเพ...